วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Special SF : Gift from Santa Part 2




คำชี้แจง :
           
            ไม่เคยแต่ง nc มาก่อน พยายามเต็มที่แล้วนะคะ ฝากติติงให้คำแนะนำได้เต็มที่เลยค่ะ



Special SF : Gift from Santa
Part 2 : Special Midnight in Las Vegas
Paring : Mark X Bambam
Story : LDoubleE

Cut Scene >>  




           “แบมแบม”
            เสียงทุ้มต่ำเอ่ยเรียกชื่อเขา พร้อมกันกับที่มือของมาร์คเชยคางเรียวให้เราประสานสายตากัน

            “ครับ” เขาขานรับ มาร์คแนบหน้าผากตัวเองลงมาชิดกับหน้าผากมน ลมหายใจอุ่นร้อนคลอเคลียอยู่บนใบหน้าที่เริ่มร้อนผ่าวของแบมแบม

            “สุขสันต์วันปีใหม่นะ”

            “ขอบคุณ..อื้ออออ~~~” ประโยคตอบกลับที่ถูกกลืนกินหายไปด้วยริมฝีปากของมาร์คทำเอาแบมแบมแทบไร้เรี่ยวแรงจนต้องเกาะเกี่ยวยึดไหล่อีกฝ่ายเอาไว้เป็นที่พึ่ง

กลิ่นแอลกอฮอล์จางๆยังคงลอยวนในลมหายใจ ริมฝีปากนิ่มขยับจูบตอบอีกฝ่ายพลางเอียงคอเพื่อรับสัมผัสร้อนแรงนั่นได้มากขึ้น มาร์คกำลังมัวเมาไปกับคนตรงหน้าถึงได้กดจูบหนักๆซ้ำไปมาอย่างไม่รู้เบื่อ ก่อนจำต้องถอนใบหน้าออกมาเมื่อแบมแบมครางประท้วงพลางดันอกเขาออก
แบมแบมหอบหายใจตัวโยน สูดอากาศได้เพียงนิดก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อมาร์คออกแรงดึงให้แบมแบมเข้าหาก่อนจะยกตัวเขาให้ขึ้นมานั่งคร่อมทับบนตัก แบมแบมที่กลัวจะหงายหลังถึงได้รีบยกขาเรียวเกาะเกี่ยวที่เอวสอบของมาร์ค หัวใจกำลังเต้นโครมครามจนแทบจะหลุดออกมาจากอก

นัยน์ตาของเราประสานกันอีกครั้ง มาร์คแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเอง ทั้งสายตาและการกระทำที่แบมแบมลงความเห็นว่ามันเซ็กซี่จนไม่อาจทนมองต่อได้ ยิ่งกว่านั้นคืออีกฝ่ายทำราวกับจะกลืนกินเขาทางสายตา

มาร์คที่มือข้างหนึ่งประคองแผ่นหลังร่างบางเอาไว้ อีกมือก็กำลังกดศีรษะทุยลงมาเพื่อมอบจุมพิตร้อนแรงอีกครั้ง รสจูบที่กำลังเร่าร้อนขึ้นด้วยแรงอารมณ์ของคนทั้งคู่ ความหอมหวานและเย้ายวนตรงหน้าทำให้มาร์คเริ่มสอดปลายลิ้นอุ่นร้อนเข้าไปควานหาความหวานล้ำข้างใน

ร่างเล็กที่ยังไม่คุ้นชินกับรสสัมผัสแปลกใหม่เกี่ยวกระหวัดตอบอย่างเงอะงะ นั่นยิ่งราวกับการเทน้ำมันลงกองเพลิง มันกระตุ้นอารมณ์ดิบเถื่อนของมาร์คให้พุ่งสูงกว่าเก่า ยิ่งแบมแบมหนี เขายิ่งอยากรุกล้ำ เรียวลิ้นร้อนถึงได้ไล่ต้อนจนอีกฝ่ายอ่อนระทวย

แบมแบมขยำเสื้อตัวหนาคอเต่าสีขาวของคนตรงหน้าไว้แน่น ยิ่งเมื่อมือร้อนซุกซนของมาร์คเลิกเสื้อไหมพรมสีแดงสดของเขาก่อนจะลูบไล้แผ่นหลังบางจนแบมแบมแอ่นตัวสะท้านไปกับสัมผัสวาบหวิว เสียงจูบที่ดังก้องในห้องดูเหมือนจะดังกว่าเสียงโทรทัศน์ที่เปิดคลอเอาไว้ ไฟปรารถนากำลังโลมเลียพวกเขาจนฉุดรั้งสติเอาไว้ไม่อยู่ มาร์คที่ถอนจูบออกเพื่อให้อีกฝ่ายได้สูดอากาศหายใจผละไปคลอเคลียขบเม้มที่ใบหูนิ่มพลางๆ แล้วค่อยๆไล่ลงมาที่ลำคอระหง มาร์คใช้มืออีกข้างแหวกคอเสื้อ ริมฝีปากร้อนกดจูบแผ่วเบา ก่อนฟันคมๆจะขบเม้ม ดูดดึงจนปรากฏร่องรอยสีกุหลาบไปทั่ว แบมแบมเชิดหน้ารั้นขึ้นด้วยแรงอารมณ์ เขาไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้มาก่อน ..มันร้อนวูบวาบ แต่กลับรู้สึกดีชะมัด..

“อ๊ะ!” แบมแบมร้องตกใจ เมื่อมือร้อนผ่าวเริ่มลามมาที่หน้าท้องแบนราบ ยิ่งมาร์คลูบไล้ เขาก็ยิ่งเบียดกายแน่งน้อยเข้าแนบชิดอีกฝ่าย ไม่รู้เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือรสสัมผัสวาบหวิวจากมาร์คกันแน่ที่ทำให้แบมแบมควบคุมสติของตัวเองไม่อยู่ ทั้งที่รู้สึกเขินอายแต่ก็ยังอยากได้รับสัมผัสที่มากกว่านี้

“อื้ออออ พะ...พี่มาร์ค”

แบมแบมร้องครวญครางทันทีที่ปลายนิ้วร้อนของมาร์คสะกิดตุ่มไตสีหวานอย่างเบามือ เขากดวน เค้นคลึงเพียงแผ่วเบามันก็แข็งตึงรับสัมผัสจากนิ้วมือเขา ร่างเล็กบนตักแอ่นอกด้วยความเสียวสะท้าน มาร์คแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองอีกหน มาร์ตินี่รสแรงช่วยเพิ่มความกล้าในคืนนี้ให้เขาได้เป็นอย่างดี มาร์คไม่รอช้าที่จะลิ้มลองร่างงดงามตรงหน้า ถึงได้จัดการถอดเสื้อไหมพรมอันแสนเกะกะของแบมแบมให้พ้นไปจากสายตา จากนั้นจึงถอดเสื้อคอเต่าของตัวเองออกพลางโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี

มาร์คประกบจูบร้อนแรงลงไปอีกครั้ง ก่อนจะหยัดกายยืนขึ้นทั้งที่ปลายลิ้นอุ่นร้อนยังเกี่ยวกระหวัดตอบรับกันอยู่อย่างสุขสม เมื่อแผ่นหลังบางแตะลงเตียง มาร์คก็เคลื่อนตัวขึ้นทาบทับ เป็นจังหวะที่ทำให้แบมแบมมองใบหน้าคมคายได้ถนัดกว่าเก่า มาร์คที่ดูหื่นกระหาย ดิบเถื่อน ร้อนแรง บวกกับหน้าท้องที่ยังมีร่องรอยของมัดกล้ามเนื้อให้เห็น แบมแบมก็ใจเต้นระส่ำ ใบหน้าแดงแปร๊ด เลือดในกายสูบฉีดจนร้อนรุ่มไปหมดทั้งที่ท่อนบนของเขาเองก็กำลังเปลือยเปล่า

“อ๊ะ... อื้อ... ยะ... อย่า” 

แบมแบมร้องครางไม่เป็นภาษา เมื่อริมฝีปากร้อนแตะลงบนยอดอกสีหวาน ตามมาด้วยปลายลิ้นร้อนที่ไล้วนรอบเม็ดติ่งไตบนหน้าอกแบนราบ ใบหน้าหวานเชิดขึ้น เจ้าตัวกัดริมฝีปากพลางหลับตาแน่นด้วยอารมณ์ความต้องการที่พุ่งสูง มาร์คผละมาดูดดึงที่อกอีกข้างอย่างกลัวจะน้อยหน้ากัน ปลายนิ้วก็บีบเค้นคลึงจนยอดอกทั้งสองข้างของแบมแบมชูชันตอบรับ รอยยิ้มร้ายกาจผุดขึ้นมุมปากของมาร์ค มือร้อนไล่ลงต่ำ บีบเข้าที่ต้นขาเรียวด้านใน ก่อนจงใจบีบเค้นที่ส่วนอ่อนไหวผ่านผ้ายีนส์เนื้อหนา

แบมแบมจำต้องขยุ้มเรือนผมสีบลอนด์ของมาร์คเพื่อระบายอารมณ์ พลางแอ่นกายบิดเร้าเมื่อลิ้นร้อนของมาร์คยังคงปรนเปรออยู่ที่ยอดอกของเขา รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่สัมผัสกับความเย็นของอากาศ เมื่อมาร์คจัดการถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งของเขาไปกองที่ข้อเท้า แบมแบมเบือนหน้าหนีด้วยความเขินอาย แม้เราจะเคยอาบน้ำด้วยกันจนเห็นกันมาหมดทุกสัดส่วนแล้ว แต่นั่นมันก็สมัยที่เป็นเด็กฝึกหัด ทั้งเขาและพี่มาร์คก็ยังเด็กกว่านี้

ร่างสูงจำใจผละจากการครอบครองยอดอกอีกฝ่าย ออกแรงกระชากเพียงนิดกางเกงในตัวบางก็หลุดร่นตามมา ก่อนที่มาร์คจะยกข้อเท้าทั้งสองของร่างเล็กขึ้นแล้วจัดการดึงมันออกให้พ้นทาง

“พี่มาร์คอย่ามองนะ” แบมแบมร้องห้ามพลางยกมือทั้งสองมาปิดบังท่อนเนื้อสีหวานของตัวเองด้วยความกระดากอาย ร่างกายเปลือยเปล่าของแบมแบมปรากฏสู่สายตาเขาเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เอวบางอ้อนแอ้น ท่อนขาเรียบเนียนที่เรียวเล็กยิ่งกว่าผู้หญิง หน้าอกและต้นคอที่เต็มไปด้วยรอยรักสีกุหลาบ ไหนยังจะริมฝีปากเย้ายวนชวนจับจูบที่บวมเจ่อจากการกระทำของเขา

มาร์คแลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างเคย เรือนกายตรงหน้ากำลังยั่วยุเขา ไฟร้อนยิ่งปะทุโหมความปรารถนา สายตานั้นถึงได้โลมเลียจนแบมแบมที่อายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ตรงไหนเอ่ยซ้ำ 
“พี่มาร์ค เลิกมองซะที!

มาร์คเคลื่อนกายขึ้นทาบทับแบมแบมอีกครั้ง ริมฝีปากกระซิบที่ข้างใบหูให้คนฟังใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำ 

“ก็แบมแบมสวย”

มาร์คพูดจบก็กดจูบที่ริมฝีปากอิ่ม ก่อนปัดมือแบมแบมลงแล้วกอบกุมท่อนเนื้อร้อนของร่างบางเอาไว้ กดคลึงที่ส่วนปลายจนมันเริ่มชื้นแฉะ แล้วเริ่มรูดรั้งขึ้นลงเป็นจังหวะ แบมแบมร้องครางอื้ออึงในลำคอ สติกระเจิดกระเจิงเพราะไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้มาก่อนในชีวิต ความเสียวซ่านที่เพิ่งพานพบเจอทำให้แบมแบมบิดเร้า เกร็งปลายเท้าแล้วกำผ้าปูเตียงแน่น

แบมแบมผละจูบออกเพราะเริ่มหายใจไม่ทัน และเพราะสัมผัสจากมือร้อนที่ยังคงปรนเปรอท่อนล่างของเขาไม่หยุด

“อ๊ะ .. อ๊ะ.. พี่มาร์ค ... อื้อออ ..อืมมม” แบมแบมครางลั่นอย่างลืมอาย รู้สึกถึงความร้อนวูบวาบที่แล่นปราดไปทั่วร่าง พอกันกับความอึดอัดและความต้องการที่ใกล้จะระเบิดออกมา

“อ๊า... ระ... เร็วอีก.. อื้อออ.. อ๊ะ.. อ๊ะ..” แบมแบมยืดตัวเข้าหามาร์ค เกาะเกี่ยวไหล่กว้างเป็นที่พึ่ง มาร์คลอบมองใบหน้าหวานที่เว้าวอนก็ยิ่งเร่งจังหวะรูดรั้งท่อนเนื้อสีหวานให้เร็วและแรงขึ้น แบมแบมที่จวนเจียนจะถึงปลายทางหวีดร้องลั่น

“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊าาาาาา!” ร่างบางกระตุกเกร็งพร้อมกับของเหลวขุ่นสีขาวที่ถูกปลดปล่อยออกมา แบมแบมหอบหายใจ ทิ้งตัวลงนอนเช่นเดิม ขณะที่มาร์คกำลังเร่งปลดซิปกางเกงยีนส์ของตัวเองแล้วถอดมันออก แบมแบมที่เผลอเหลือบตาไปมองก็ต้องขลาดเขินกับภาพตรงหน้า ทั้งที่ยังมีกางเกงใน Calvin Klein สีเทาตัวเก่งอยู่ แต่ขนาดของบางอย่างข้างในนั้นมันนูนเด่นชัดเจนเป็นรูปร่างจนแบมแบมยกมือขึ้นปิดหน้า

“อะไร เขินพี่เหรอ” มาร์คแกล้งพลางจัดการถอดมันออกจนร่างกายของทั้งคู่เปลือยเปล่าเท่าเทียมกัน เจ้าของใบหน้าคมคายเคลื่อนเข้ามาใกล้ ดึงข้อมือเล็กออกจากดวงหน้าหวานของอีกฝ่ายก่อนวางมันลงที่ท่อนเนื้อร้อนของเขา แบมแบมสะดุ้งราวกับต้องของร้อนแต่ข้อมือเล็กก็หนีไม่พ้นเมื่อมาร์คเป็นฝ่ายบังคับชักนำให้แบมแบมเลื่อนมือขึ้นลงตาม

แบมแบมหน้าเห่อร้อนกว่าเก่า ไม่เคยคิดว่าขนาดของตัวเองจะแตกต่างกับของพี่มาร์คขนาดนี้ มือเล็กรูดขยับเงอะงะเมื่อมาร์คละมือออก มาร์คโน้มตัวไปมอบจูบร้อนให้อีกฝ่าย ขณะเดียวกันก็อาศัยน้ำขาวขุ่นของแบมแบมที่ไหลเยิ้มเปรอะเปรื้อนอยู่ปาดนำทางที่ช่องทางรักด้านหลัง ค่อยๆสอดปลายนิ้วร้อนเข้าไปทีละนิ้ว ร่างเล็กสะดุ้งพลางนิ่วหน้าเล็กน้อยแต่ก็ยังไม่หยุดทำหน้าที่ ยังคงตอบรับจูบอย่างเร่าร้อนและรูดรั้งความเป็นชายของมาร์คจากปลายจนสุดโคน

“อื้มมม” มาร์คกัดฟันกรอดส่งเสียงครางต่ำในลำคอ เขาต้องการแบมแบมเดี๋ยวนี้ ตอนนี้เลยด้วย!!

“เป็นของพี่นะ” เสียงทุ้มกระซิบแหบพร่า 

แบมแบมพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต แม้ใจจะกลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ถ้าเป็นพี่มาร์ค เขาก็พร้อมจะยอมรับความเจ็บนั้น และเพราะร่างกายนี้ก็กำลังต้องการอีกฝ่ายเช่นกัน มาร์คดึงนิ้วทั้งสามออกแล้วแทนที่ด้วยแก่นกายสมชายชาตรี เข้าไปได้เพียงครึ่งแบมแบมก็เบะปาก

“อื้อ...เจ็บ” ร่างเล็กนิ่วหน้า น้ำตาคลอหน่วย แก่นกายของมาร์คคับแน่นจนเขาเจ็บไปหมด มาร์คก้มลงจูบซับหยาดน้ำใสที่หางตา ส่วนมือร้อนก็คว้าท่อนเนื้อสีหวานของแบมแบมแล้วเริ่มรูดอีกครั้งเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้ร่างบางคลายความเจ็บปวด

“แบมแบมอย่าเกร็งสิ”

ช่องทางรักด้านหลังของแบมแบมตอดรัดเขาจนแน่นไปหมด มาร์คยกขาเรียวของร่างเล็กขึ้นข้างหนึ่งเพื่อดันแก่นกายตัวเองเข้าไปจนสุด แบมแบมหวีดร้องลั่นเพราะความเจ็บปวดที่แล่นปราดไปทั่วร่าง ก่อนมันจะค่อยๆจางหายแล้วแปรเปลี่ยนเป็นความสุขสม เมื่อคนด้านบนเริ่มขยับแก่นกายแข็งแรงเข้าออกเป็นจังหวะ ขณะที่มือร้อนก็ยังคงเค้นคลึงที่ส่วนปลายชื้นแฉะของเขา แบมแบมขยับสะโพกตอบรับ เล็บจิกเกร็งที่แผ่นหลังของมาร์ค ยิ่งเมื่อมาร์คกระแทกเข้ามาโดนจุดกระสัน แบมแบมก็ร้องครางระส่ำด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ..อ๊าาาาา...ไม่ไหว ...แล้ว”

มาร์คเร่งจังหวะ กระแทกแก่นกายเร็วขึ้นจนเสียงเนื้อที่กระทบกันดังระงมไปทั่วห้อง ทั้งสองใกล้จะถึงฝั่งฝัน เสียงครางหวานถึงได้ร้องดังอีกครั้ง พร้อมๆกันกับเสียงคำรามต่ำในลำคอของร่างสูง

“อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊าาาาาา”

“อื้มมมม อาาาาห์”

ร่างของทั้งคู่กระตุกเกร็งเกือบจะพร้อมกัน น้ำสีขาวขุ่นไหลเลอะเต็มมือคนพี่ มาร์คเองก็ปลดปล่อยน้ำรักไปในช่องทางคับแคบด้านหลังจนมันไหลย้อนออกมา

แบมแบมหอบหายใจอย่างสิ้นเรี่ยวแรง มาร์คค่อยๆถอนแก่นกายร้อนออก จัดการเช็ดคราบให้คนรักก่อนจะเคลื่อนตัวมากดจูบหนักๆที่หน้าผากมนชื้นเหงื่อแล้วยิ้มกว้าง

“รักแบมแบมนะ”

“ผมก็รักพี่มาร์คครับ”

แบมแบมยิ้มหวาน จุ๊บเบาๆที่ข้างแก้มของมาร์คแล้วก็หน้าแดงอีกระลอก

“ยังอายอะไรอีก หืม?” มาร์คถามพลางใช้นิ้วเกลี่ยเช็ดเหงื่อบริเวณขมับชื้น แบมแบมก้มหน้างุดแล้วเอ่ยตอบ

“ก็อายพี่มาร์คนั่นแหละ”

“เมื่อกี๊เรายัง....” แบมแบมรีบยกมืออุดปากคนพี่แล้วตีเผียะเข้าที่ท่อนแขนแกร่ง

“หยุดพูดเลยนะ”

“ฮ่าๆ เห็นแบมแบมเขินแล้วมันน่ารักนี่นา ป่ะ ไปอาบน้ำกัน”

“หืม ไม่เอาอ่ะ พี่มาร์คก็ไปอาบก่อนสิ” แบมแบมว่าพลางผลักร่างสูงออกเป็นเชิงไล่ มาร์คยิ้มกริ่มแล้วดึงรั้งข้อมือให้ลุกตามมาด้วยกัน

“อาบด้วยกัน พี่จะอาบให้” รอยยิ้มร้ายกาจผุดขึ้นมุมปากอีกครั้ง แบมแบมเริ่มมีลางสังหรณ์แปลกๆ แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธแรงฉุดรั้งนี้ได้ จริงๆเขาก็ไม่ได้ออกแรงขัดขืนสักเท่าไหร่ด้วยซ้ำ

เอาเถอะ .. จะยอมให้(อีก)สักครั้ง

ขอคืนกำไรให้หนุ่มแอลเอที่พาเขามาฉลองถึงลาสเวกัสหน่อยก็แล้วกัน >//<


            Special Midnight in Las Vegas
            MarkBam in Las Vegas
           






รบกวนกลับไปคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้กันที่ dek-d หน่อยน้าาา

จิ้มๆ >> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1433871&chapter=3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น